Elex 2

เพียงไม่กี่นาทีจากพื้นที่การสอนของริวิวเกมที่มีตัวละคร Elex 2 ซึ่งเป็นช่วงสั้นๆ ที่น่ารื่นรมย์ ฉันพบวิทยุ กำลังประกาศคอนเสิร์ตที่อัฒจันทร์ใกล้เคียง คอนเสิร์ต Billy Idol ใช่คุณอ่านถูกต้อง

ฉันสร้างเส้นตรงสำหรับสถานที่จัดคอนเสิร์ตทันที และได้รับการปฏิบัติที่ค่อนข้างไม่ประจบประแจงของ Billy Idol และเพื่อนที่เล่นกีตาร์ของเขาแสดงเพลง (Whiskey & Pills จากอัลบั้มปี 2014 ของเขา มากกว่าสิ่งที่น่าจะเคยได้ยิน) หลังจากฉากคัตซีน คุณถูกทิ้งให้อยู่ในอัฒจันทร์ที่ว่างเปล่า เพียงลำพัง นอกเหนือจากผู้ชายสองคนที่พูดถึงคอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่

ไม่มีบริบทสำหรับจี้นี้ Billiam ไม่มีคุณสมบัติเป็น NPC ใน 40 ชั่วโมงที่ฉันเล่นเกม ฉันไม่มีเหตุผลที่จะกลับไปที่อัฒจันทร์ มันไม่สมเหตุสมผลเลย และคำอธิบายเดียวที่ฉันคิดได้ก็คือมีคนที่เกี่ยวข้องกับเกมนี้ชอบ Billy Idol จริงๆ และต้องการให้เขาอยู่ในเกม มันเป็นการสุ่มที่ฉันสามารถเคารพได้และฉันแค่หวังว่าเกมนี้จะมีมากกว่านี้

เมื่อมองแวบแรก แบบนี้ “ทำไมถึงไม่ทำล่ะ” ทัศนคติมีอยู่ทุกที่ Elex 2 กลับสู่โลกหลังสันทรายของ Magalan ซึ่งดูคล้ายกับโลกสมัยใหม่มาก จนกระทั่งดาวหางที่บรรทุกสารในชื่อเดียวกันนี้มาชนโลก 160 ปีต่อมา

เรามีกลุ่มต่างๆ เพียงไม่กี่กลุ่มที่ได้เรียนรู้การใช้ริวิวเกม elex ในรูปแบบต่างๆ การผสมผสานของกลุ่มต่าง ๆ นั้นช่างเหลือเชื่อและทำให้ฉันนึกถึงกลุ่ม LARPers ที่หันมาเล่นเกมที่คาดหวังการตั้งค่าที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

พวกนอกกฎหมายเป็นกลุ่มหลังวันสิ้นโลกที่โปรเฟสเซอร์ที่สุดในสายเลือด Mad Max-cum-Fallout เศษเกราะและอาวุธทั่วไปทั้งหมด The Clerics เป็นคณะนักบวชไฮเทคที่เล่น Warhammer 40k มากเกินไปอย่างแน่นอน